Đèn led cao cấp ENA Vietnam

https://enavietnam.vn


Cập nhật xu hướng chiếu sáng đèn LED năm 2019

Trước đây người tiêu dùng sử dụng đèn LED vì khả năng tiết kiệm và thân thiện với môi trường, nhưng nay thì đã khác, họ sử dụng vì ngoài mang lại ánh sáng, chúng còn là những món đồ có thể trang hoàng không gian sống thêm sang trọng và quý phái.5 xu hướng chiếu sáng đèn LED hot trend năm 2019 dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời nhất cho những ai muốn thay đổi tổ ấm của mình.

1. Xu hướng chiếu sáng thông minh

Xu hướng đèn led thông minh với khả năng năng tự bật tắt hoặc chuyển chế độ sáng thông qua cảm biến đã dần dần xuất hiện, những chiếc công tắc được gắn trên tường có lẽ sẽ là những thứ được xem như vật trang trí trong tương lai. Những loại bóng đèn có thể tự kích hoạt hoặc vô hiệu hóa thông qua các tích hợp cảm biến có thể nói là rất đáng để lắp chúng,  điều này sẽ giúp cho con người có được sự tiện nghi cần thiết cũng như giúp quản lí được việc chi tiêu tốt hơn trong hoạt động sử dụng năng lượng, đặc biệt là xu hướng này có thể dùng để chống trộm.
 

xu huong chieu sang thong minh ena vietnam 6

 

2. Xu hướng chiếu sáng tạo điểm nhấn

Bên cạnh những căn phòng cần ánh sáng thì vẫn có nhiều nơi trong ngôi nhà bạn cần ánh sáng. Ví dụ như khu vực treo tranh nghệ thuật hay tủ trưng bày rượu. Dù đây chỉ là những vị trí rất nhỏ trong ngôi nhà. Nhưng nếu chúng được chiếu sáng thì sẽ tạo điểm nhấn nổi bật và sức hút lạ cho ngôi nhà.
Chiếu sáng tạo điểm nhấn là thật sự quan trọng bởi trong việc cung cấp ánh sáng chính thì bạn nên sử dụng thêm một số loại đèn như đèn rọi ray với màu ánh sáng ngược lại ánh sáng chính giúp tạo ra sự khác biệt và nổi bật hơn ở những nơi chúng ta muốn thu hút ánh nhìn của mọi người. Ví dụ ánh sáng chính bạn đang sử dụng là màu trắng thì nên sử dụng màu ánh sáng vàng ấm để tạo điểm nhấn cho những khu vực bạn muốn làm nổi bật.

xu huong chieu sang tao diem nhan ena vietnam 10
 
xu huong chieu sang tao diem nhan ena vietnam 9

 

3. Xu hướng chiếu sáng tiện ích

Đây là một trong những xu hướng chiếu sáng LED đang phát triển mạnh hiện nay.
Như cầu thang lên xuống từ trước đến nay chúng ta chưa bao giờ nghĩ đến việc phải lắp đèn LED âm bậc. Bởi vì cảm thấy không cần thiết nhưng quan điểm này là sai lầm. Bởi vào buổi đêm khi bạn cần đi lại thì những chiếc đèn bé xíu này sẽ giúp bạn không bị bước hụt chân. Hơn nữa chúng còn giúp ngôi nhà của bạn hút sinh khí, đón tài lộc theo luật phong thủy. 

xu huong chieu sang tien ich ena vietnam 5

 

4. Xu hướng chiếu sáng gián tiếp

Ánh sáng gián tiếp có lẽ là xu hướng được chú ý, tuy nhiên đây là một thiết kế khá khó cần sự nghiên cứu kỹ lưỡng và những người có kinh nghiệm bởi ánh sáng gián tiếp sẽ sử dụng nguồn sáng của đèn led và phản chiếu lại thông qua các bức tường, gương, sàn,… chứ không chiếu sáng trực tiếp đến vị trí cần cung cấp ánh sáng, nó phụ thuộc nhiều vào thiết kế nội thất và chất liệu phản quan trong không gian sử dụng.

Điều này cũng mang lợi nhiều lợi ích bởi có thể làm giảm trực tiếp ánh sáng chói chiếu vào mắt, một điều rất tốt cho thị lực của con người. Nó còn giúp cho không gian trở nên thoải mái và thư giản bởi ánh sáng không quá mạnh và được phân tán vào nhiều vị trí khác nhau để cung cấp nguồn sáng cho con người. Tuy nhiên chi phí để có được thiết kế này khá tốn kém do cần nhiều bóng đèn khác nhau để duy trì độ sáng.
Chiếu sáng gián tiếp tạo bầu không gian ánh sáng không quá sáng cũng không quá tối. Chủ yếu tạo cho bạn cảm giác nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

Ví dụ như lúc bạn xem phim hay coi trận đấu bóng đá, ánh sáng quá gắt sẽ không tạo bầu không khí sôi động nhiều. Giảm lượng ánh sáng sẽ giúp bạn tập trung vào màn hình ti vi nhiều hơn mà không bỏ lỡ phút giây nghẹt thở nào.
 

xu huong chieu sang gian tiep ena vietnam 4

 

5. Xu hướng chiếu sáng ngoài trời

Xu hướng chiếu sáng ngoài trời có lẽ là điều mà mọi người sẽ sử dụng trong năm 2019 cũng như trong tương lai bởi vì chúng ta ngày càng có xu hướng gần gũi với thiên nhiên. Với những ngôi nhà có sân vườn thì việc thiết kế chiếu sáng ngoài trời là điều khá quan trọng, khu sân vườn với những loài hoa, cây cảnh đẹp mắt nếu không được chiếu sáng chúng vào ban đêm thì thật là điều đáng tiếc.

Sẽ có 3 cách thực hiện với xu hướng chiếu sáng đèn LED ngoại thất. Đầu tiên, bạn sử dụng đèn LED gắn tường cho vị trí cửa hay cổng ra vào. Hay độc đáo hơn với đèn LED gắn tường ở các mảng tường trống giữa các tầng. Cuối cùng là đèn downlight ốp nổi cho vị trí mái hiên mỗi tầng. Chúng không chỉ tạo điểm nhấn mà còn có nhiệm vụ như ngọn hải đăng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, tổ ấm sẽ giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn.
 

xu huong chieu sang ngoai troi ena vietnam 10

 

xu huong chieu sang ngoai troi ena vietnam 8
 
xu huong chieu sang ngoai troi ena vietnam 9


Vậy đèn LED nên mua ở đâu?

Khi bạn đã chọn được cho mình nên áp dụng kiểu chiếu sáng đèn LED nào cho ngôi nhà của mình. Hẳn bạn sẽ băn khoăn không biết nên mua đèn LED ở đâu thì chất lượng đúng không? 

Đến với đèn LED ENA, mọi băn khoăn của bạn sẽ tan biến. Đừng đọc, hãy thử ngay.

Bạn có tham khảo nhiều mẫ đèn LED ứng dụng trong nhà và ngoài trời của chúng tôi tại http://enavietnam.vn/shops/. Hoặc liên hệ trực tiếp đến số 0906 313 282 để nhận sự hỗ trợ, tư vấn miễn phí về đèn LED.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây