Đèn led cao cấp ENA Vietnam

https://enavietnam.vn


Phòng ngủ nên chọn ánh sáng như thế nào?

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng nhất trong việc tạo không gian cho phòng ngủ của bạn. Sau đây là một vài gợi ý có thể giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn ánh sáng cho không gian riêng của bạn.

Kích thước của phòng

Yếu tố quan trọng nhất quyết định sự lựa chọn ánh sáng của bạn trong phòng ngủ (hoặc bất kỳ phòng nào) là kích thước của căn phòng. Bạn cần phải chọn các thiết bị cung cấp đủ ánh sáng cho mọi góc trong phòng theo cách bạn muốn. Xu hướng chung là đặt nhiều đèn led với đa dạng kiểu dáng. Nhưng trên thực tế, đa số các phòng ngủ đều quá sáng ở trung tâm và mờ ở những nơi khác.

Việc bố trí bao nhiêu đèn cho phòng ngủ cũng phụ thuộc vào kích thước của nó. Hãy nhớ nguyên tắc: số lượng đèn và độ sáng phải tỉ lệ thuận với kích thước của phòng ngủ và đồ nội thất.
den led chieu sang trong phong ngu


Màu sắc tác động đến giấc ngủ của bạn như thế nào?

Phòng ngủ được bố trí ánh sáng vàng, nó tạo cảm giác ấm áp và thoải mái.

Ánh sáng tốt nhất cho cơ thể người chính là ánh sáng vàng, đó là lý do vì sao đèn sợi đốt với ánh sáng vàng đã tồn tại lâu như vậy cho đến khi đèn led ra đời, tuy nhiên chỉ khi đèn led ra sản phẩm đèn ánh sáng vàng thì đèn sợi đốt mới được thay thế hoàn toàn. Bên cạnh đó, màu vàng của phòng ngủ giúp thời gian giấc ngủ của bạn được kéo dài hơn, vì thế đèn led ánh sáng vàng sẽ là lựa chọn phù hợp trong phòng ngủ của bạn.

den led cho phong ngu


Sử dụng đèn có khả năng làm mờ và đổi màu

Đèn Led thay đổi độ sáng và màu sắc đang là xu hướng hiện nay. Với không gian phòng ngủ, nó đặc biệt hữu ích. Khi đọc sách bạn cần ánh sáng mạnh, và có thể giảm chúng khi làm những công việc khác. Vừa tiết kiệm năng lượng vừa tạo cảm giác thoải mái hơn.
Đèn đổi màu cũng là một ý tưởng tốt cho bạn. Khi đọc sách, bạn sẽ cần ánh sáng trắng trong khi bạn hoàn toàn có thể đổi sang màu ánh sáng vàng ấm áp khi muốn thư giãn, giải trí.
 
su dung den co tinh nang lam mo

 

Ưu tiên chất lượng ánh sáng hơn mẫu mã đèn

Hầu hết khi chúng ta lựa chọn đèn cho phòng ngủ là đặt yêu cầu thẩm mỹ cao hơn chất lượng ánh sáng. Một chiếc đèn chùm hoặc đèn sàn có thể trông đẹp và tuyệt vời trong phòng trưng bày và ngay cả trong phòng ngủ của bạn. Nhưng nó có cung cấp ánh sáng đúng không? Nó sẽ hoạt động tốt khi bạn thêm các lớp khác của ánh sáng? Hãy nhớ rằng trong cốt lõi của tất cả, bạn đang tìm kiếm ánh sáng đúng yêu cầu. Hãy xem xét độ sáng, góc chùm, kết xuất màu, nhiệt độ màu trước khi tính đến hình dáng và màu sắc của đèn.
den led phong ngu


Gợi ý một số loại đèn led đặt trong phòng ngủ

Ở phòng ngủ bạn nên chọn những loại Đèn Led có công suất nhỏ, vứa đảm bảo ánh sáng lại không quá chói lại đảm bảo giấc ngủ của bạn.
Đèn led âm trần tạo không gian ánh sáng sang trọng, tinh tế, làm nổi bật nội thất bên trong căn phòng, giúp bạn cảm thấy dễ chịu thư thái khi nghỉ ngơi.


Đèn tuýp led cũng là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. 

Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về cách chọn lựa sản phẩm chiếu sáng cho không gian, hãy liên hệ ngay với Đèn Led Ena. Chúng tôi sẽ mang đến hệ thống chiếu sáng tốt nhất, phù hợp nhất, chất lượng nhất cho không gian sống của bạn.

Tác giả: Kiều Diễm

Nguồn tin: enavietnam.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây