ENA Vietnam chung tay cùng Quỹ Vắc xin phòng Covid-19

Thứ năm - 10/06/2021 03:28
Việt Nam đang bước vào làn sóng thứ 4 của dịch Covid-19 với nhiều diễn biến phức tạp, với mong muốn góp phần đẩy nhanh tiến độ trong công tác tiêm chủng vắc xin, ENA Vietnam ủng hộ số tiền 5 triệu đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19.
ENA Vietnam chung tay cùng Quỹ Vắc xin phòng Covid-19
Chính phủ đã quyết định thành lập quỹ vắc xin với lời kêu gọi toàn thể người dân chung thay góp kinh phí để mua vắc xin tiêm cho người dân, đạt miễn dịch cộng đồng. Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19 không chỉ mang ý nghĩa đóng góp tài chính, mà còn đang tạo nên một kết nối đẹp về tinh thần tương thân, tương ái của người dân Việt Nam. "Phát huy tinh thần tốt đẹp ấy, ENA Vietnam mong muốn đóng góp nhỏ nhoi này có thể góp phần chia sẻ nguồn tài chính với Chính phủ để mua vắc xin, hướng đến mở rộng tiêm chủng cho tất cả mọi người.
ENA Vietnam ung ho quy vacxin phong covid-19
Bên cạnh đó, ENA cũng không lơ là trong việc phòng, chống dịch Covid-19, ENA Vietnam luôn chủ động áp dụng các biện pháp 5K của Bộ Y tế tại địa điểm làm việc của công ty. Công ty cũng luôn đảm bảo an toàn cho nhân viên, khách hàng và đẩy mạnh hoạt động trực tuyến.

Mọi người cũng có thể chung tay cùng Quỹ Vắc xin phòng Covid-19 theo cách sau đây:
 
quy gop covidvn

Hành động nhỏ cũng có thể lan tỏa tinh thần đồng lòng "góp gió thành bão" để cùng chung tay góp sức phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Tác giả: Kiều Diễm

Nguồn tin: ENA Vietnam:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hình ảnh banner Hotline
Thống kê
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay8,813
  • Tháng hiện tại252,209
  • Tổng lượt truy cập12,085,905
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây