ENA Việt Nam ánh sáng của thế kỉ 21

Thứ năm - 07/12/2017 04:19
ENA Việt Nam ánh sáng của thế kỉ 21

ENA VietNam ánh sáng của thế kỉ 21

Đó là lời khuyên của các chuyên gia thiết kế chiếu sáng nếu bạn muốn tìm một nguồn sáng tốt hơn và tiết kiệm hơn trong bối cảnh giá điện ngày càng tăng cao như hiện nay.

Bóng đèn LED được thiết kế từ các chip LED, là phát minh mới nhất về công nghệ chiếu sáng được trao giải Nobel Vật lý năm 2014, thực sự là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này. Kết hợp được ưu điểm của bóng đèn dây tóc lẫn đèn huỳnh quang, đèn LED có tính phát xạ đặc biệt cho phân bố quang phổ rộng tương tự như đèn sợi đốt, tạo ra ánh sáng trung thực, không bị chói và lóa.

Chiếu sáng tiết kiệm điện nhất với đèn LED - Ảnh 1.

Với giải màu sắc khá rộng, đèn LED dễ dàng sử dụng cho mọi không gian và giúp tăng tính thẩm mỹ cho nội thất

Về khả năng tiết kiệm điện, đèn LED tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ (một bóng LED công suất 5W tương đương với một bóng dây tóc công suất 40W và tương đương một bóng Compact 15W). Không chỉ thế, đèn LED còn có tuổi thọ cao hơn hẳn các nguồn sáng khác trên thị trường hiện nay. Trong khi đèn sợi đốt có tuổi thọ chỉ từ 800 - 1.500 giờ, đèn huỳnh quang kéo dài tới 5.000 giờ, đèn LED có tuổi thọ đến 50.000 giờ.

ENA Vietnam Chuyên sản xuất các thiết bị chiếu sáng LED theo tiêu chuẩn Quốc tế. ENA chuyên cung cấp các giải pháp đầy đủ về đèn chiếu sáng sử dụng bóng LED cho các doanh nghiệp, khách sạn cao cấp, dự án chiếu sáng công cộng, đề án tiết kiệm năng lượng điện Quốc gia...

Với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia, kỹ thuật viên giỏi và giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay, Chúng tôi tự tin rằng sẽ đem đến cho công trình của bạn một sản phẩm chất lượng, bền vững với thời gian và đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của khách hàng đặt ra ...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hình ảnh banner Hotline
Thống kê
  • Đang truy cập61
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay14,595
  • Tháng hiện tại248,551
  • Tổng lượt truy cập11,795,988
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây