Chính sách đổi trả và bảo hành
Đèn led cao cấp ENA Vietnam
2025-02-03T04:29:39-05:00
2025-02-03T04:29:39-05:00
https://enavietnam.vn/page/Chinh-sach-doi-tra-va-bao-hanh.html
/themes/enavietnam/images/no_image.gif
Đèn led cao cấp ENA Vietnam
https://enavietnam.vn/uploads/logoena_rbg_300_120.png
Chính sách kiểm hàng:
- Khách hàng được quyền kiểm hàng sau khi nhận hàng.
- Trong trường hợp cần thiết khách hàng cần phải cung cấp hình ảnh hoặc video (nếu sản phẩm mua có vấn đề) để chúng tôi xử lý sự cố một cách nhanh chóng.
- Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, hãy thông báo ngay cho ENA Vietnam nếu sản phẩm gặp các vấn đề như: Không đúng chủng loại, không đủ số lượng, hàng móp méo - bể vỡ.
Chính sách hoàn trả:
Khách hàng được quyền hoàn trả hoặc đổi hàng trong những trường hợp sau:
- Không đúng mẫu mã mà quý khách đã đặt hàng.
- Không đúng màu sắc và kích thước sản phẩm.
- Giao hàng không đủ số lượng, không đầy đủ linh kiện.
- Sản phẩm không sử dụng được.
- Sản phẩm bị cũ, trầy xước, bong tróc, bể vỡ.
Trường hợp không được đổi, trả hàng:
- Quý khách muốn thay đổi mẫu mã sản phẩm mà không thông báo trước khi chúng tôi tiến hành giao hàng.
- Quý khách sử dụng không đúng công năng mục đích của sản phẩm dẫn đến hỏng hóc.
- Quý khách tự làm hư sản phẩm như bể vỡ, trầy xước… hoặc hàng đã qua sử dụng.
- Quý khách đã kiểm tra khi nhận hàng nhưng không có bất cứ 1 sự phản ánh nào về sản phẩm trong lúc đó.
Đổi hàng:
Sau khi nhận được hàng trả về từ khách hàng chúng tôi sẽ gửi hàng ngay cho quý khách nếu sản phẩm có sẵn trong kho hoặc:
- Tối đa 3 ngày nếu khách hàng ở khu vực HCM.
- Tối đa 5 ngày đối với khách hàng ở ngoài khu vực HCM.
Trả hàng và hoàn tiền:
Sau khi nhận được hàng trả về từ khách hàng chúng tôi sẽ kiểm tra và xác minh sau đó sẽ hoàn tiền đến khách hàng trong vòng 24h theo 2 hình thức:
- Hoàn tiền mặt hoặc chuyển khoản nếu có nhân viên giao nhận trực tiếp.
- Hoàn tiền bằng phương thức chuyển khoản nếu khách hàng thanh toán online.
Chi phí và phương thức vận chuyển:
- ENA Vietnam sẽ thanh toán toàn bộ phí vận chuyển phát sinh trong quá trình đổi hàng và trả hàng - hoàn tiền.
- Phương thức vận chuyển: Viettel Post - Chuyển phát thông thường.
- Trường hợp khẩn cấp tại TP.HCM chúng tôi sẽ tự đặt phương thức vận chuyển nhanh.
Chính sách bảo hành:
Khách hàng được quyền hoàn trả hoặc đổi hàng nếu thỏa mãn các tiêu chí:
- Sản phẩm của ENA Vietnam cung cấp.
- Sản phẩm còn hạn bảo hành.
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn.
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
Từ chối bảo hành những trường hợp sau:
- Sản phẩm do đơn vị khác cung cấp.
- Hết hạn bảo hành quá 7 ngày.
- Tem bảo hành đã bị chỉnh sửa hoặc tẩy xóa.
- Hư hỏng do thiên tai, lũ lụt.
- Sản phẩm dùng không đúng mục đích thiết kế.
- Dùng sai nguồn điện hoặc bị sét đánh.
Sửa chữa có tính phí:
- Sản phẩm bị từ chối bảo hành.
- Có linh kiện và vật tư thay thế.
Mọi thắc mắc vui lòng phản hồi về số hotline chúng tôi: 0906 313 282