Không gian sống tiện nghi bất ngờ bên trong căn hộ 16m²

Thứ hai - 30/01/2023 21:55
Bất chấp diện tích siêu nhỏ gọn nhưng căn hộ 16m² vẫn mang đến người dùng một không gian sống đầy tiện nghi.

Với nhiều gia đình 16m² có thể là diện tích của một căn phòng nhưng với căn hộ này, 16m² là toàn bộ diện tích sinh hoạt. Dù rất khó tin nhưng đây hoàn toàn là sự thật. Điều tuyệt vời hơn cả là căn hộ nhỏ nằm tại thành phố Stockholm (Thụy Điển) này còn sở hữu một không gian sống hiện đại, đầy tiện nghi cho người dùng.

can phong 16m2

Căn hộ nhỏ 16m² sở hữu một không gian sống hiện đại, đầy tiện nghi cho người dùng.

Thiết kế gác lửng chính là giải pháp thông minh, hữu ích, cung cấp không gian nghỉ ngơi tiện lợi cho người dùng. Phần không gian phía trên gác lửng được tính toán chi tiết để đảm bảo người dùng vẫn có thể hoạt động thoải mái mà không bị giới hạn bởi diện tích.

can phong 16m2 (1)

Thiết kế gác lửng cung cấp không gian nghỉ ngơi thoải mái cho người dùng.

Khu vực bên dưới gác lửng chính là không gian phòng khách của căn hộ nhỏ. Bất chấp diện tích hạn chế, bạn vẫn thấy tại đây có đủ mọi món đồ nội thất thiết yếu trong phòng khách như ghế sofa, bàn trà, tivi gắn tường. Thậm chí, gia chủ còn thiết kế một giá sách âm tường, vừa cung cấp không gian lưu trữ, vừa là nơi trưng bày những món đồ trang trí, tô điểm căn hộ thêm thu hút.

can phong 16m2 (2)

Phòng khách được trang trí đầy đủ những món đồ nội thất đa dạng.

can phong 16m2 (3)

Giá sách âm tường cung cấp không gian lưu trữ và trưng bày ấn tượng trong căn hộ nhỏ.

Một thiết kế mang tính quyết định trong căn hộ nhỏ này phải kể đến khung cửa kính cỡ lớn. Nhờ vậy mà ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn trong căn hộ, tạo ra bầu không gian sống thoáng đãng, dễ chịu dù cho diện tích hạn hẹp.

can phong 16m2 (4)

Nhờ khung cửa sổ kính cỡ lớn mà căn hộ nhỏ luôn ngập tràn ánh sánh tự nhiên.

Bàn ăn hình tròn nhỏ gọn được đặt tại vị trí đẹp nhất căn hộ này. Không chỉ có nguồn ánh sáng tốt, ngồi tại đây, gia chủ còn có thể phóng tầm nhìn để chiêm ngưỡng khung cảnh bên ngoài. Vì thế, ngoài những lúc ăn uống thì góc nhỏ này còn là nơi ngồi đọc sách báo, nghe nhạc hàng ngày.

can phong 16m2 (5)

Bàn ăn hình tròn nhỏ gọn được đặt tại vị trí đẹp nhất căn hộ này.

Với một căn hộ nhỏ thì nhà bếp cũng không thể có thiết kế thật lớn được. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của cá nhân thì căn bếp này vẫn còn dư sức. Hơn nữa, hệ thống tủ bếp có thiết kế tối giản nhưng lại cung cấp không gian lưu trữ không nhỏ chút nào.

can phong 16m2 (6)

Hệ thống tủ bếp có thiết kế tối giản nhưng đem lại không gian lưu trữ không nhỏ chút nào.

Nhà tắm được tận dụng thiết kế nằm ngay cạnh cửa ra vào. Với diện tích chỉ vài mét vuông thì rèm vải là cách giúp người dùng phân chia không gian sử dụng hiệu quả nhất. Có thể nói, những lựa chọn hợp lý, thông minh đã giúp mang tới cho người dùng một không gian sinh hoạt chẳng thể chê bai.

can phong 16m2 (7)

Phòng tắm có thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng.

Nguồn tin: Phụ Nữ Việt Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hình ảnh banner Hotline
Thống kê
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay9,967
  • Tháng hiện tại253,363
  • Tổng lượt truy cập12,087,059
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây