Thay đổi diện mạo mới cho căn phòng của bạn

Thứ năm - 25/03/2021 06:14
Bạn đang cảm thấy chán với căn phòng hiện tại? Bạn vẫn đang loay hoay không biết nên trang trí lại căn phòng của mình như thế nào? Đây là một ý tưởng có thể giúp ích cho bạn nè!

Nếu bạn yêu thích phong cách ấm áp và hiện đại, tại sao bạn không thử trang trí ngôi nhà của mình theo chủ đề mình muốn? Một cặp đôi đã chia sẻ cách họ biến những căn phòng nhàm chán trong ngôi nhà của mình thành những căn phòng mới mẻ hơn.
Vì căn nhà này cặp đôi còn đang thuê nên sẽ không có bất kỳ thay đổi lớn nào và chủ yếu họ sử dụng đồ nội thất gỗ. Và đây là kết quả của việc tân trang phòng của họ.

trang tri phong (2)


Đối với sơn tường, họ sử dụng cùng một màu cho tất cả các phòng, đó là màu xám (Sylver Grey). Đối với phòng ngủ, họ bắt đầu bằng việc chọn giường phù hợp. Tiêu chí thoải mái, phù hợp và thiết thực là ba yếu tố chính mà cặp đôi cân nhắc trước khi mua giường.

 

trang tri phong (8)


Việc sử dụng rèm cặp đôi chọn màu phù hợp với màu thảm và sắp xếp lại đồ đạc.

trang tri phong (3)


Họ là một cặp vợ chồng đơn giản nên họ chỉ sử dụng kệ treo tường với màu bạch dương.

trang tri phong (10)


Đây là cái nhìn tổng thể của phòng ngủ trông như thế nào trước khi cải tiến nó.

trang tri phong (1)

Và kết quả là

trang tri phong (9)


Một phòng quan trọng khác trong căn nhà là phòng dành cho khách. Từ một căn phòng trống trải buồn tẻ, căn phòng này đã được hô biến thành công thành một căn phòng tiện nghi. Mỗi khi có người thân hoặc bạn bè đến chơi thì đây là nơi để mọi người có thể nghỉ ngơi.

trang tri phong (4)


Căn phòng nhỏ nhất trong nhà được dùng làm phòng làm việc của anh chồng. Một màu xám phù hợp cho tất cả các trang trí trong phòng này nhằm tạo ra một hiệu ứng gọn gàng.

trang tri phong (5)
 
trang tri phong (7)


Phòng đựng quần áo là một phòng quan trọng như bất kỳ căn phòng nào trong nhà. Gần 90% quần áo của họ được treo trên các kệ đa dạng được chia thành ba phần, trang phục công sở của vợ, trang phục công sở của chồng và áo sơ mi. Còn quần áo hàng ngày thì để vào các ngăn tủ.

trang tri phong (6)


Đối với những người vẫn đang tìm kiếm cách trang trí phòng trở nên đẹp hơn, mới hơn, sang chảnh hơn thì bạn có thể lấy cảm hứng từ đây.

Sưu tầm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hình ảnh banner Hotline
Thống kê
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay10,325
  • Tháng hiện tại291,268
  • Tổng lượt truy cập12,124,964
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây