Chiếu sáng tiết kiệm điện nhất với đèn LED

Thứ hai - 12/03/2018 11:39
Đó là lời khuyên của các chuyên gia thiết kế chiếu sáng nếu bạn muốn tìm một nguồn sáng tốt hơn và tiết kiệm hơn trong bối cảnh giá điện ngày càng tăng cao như hiện nay.
 
den-led-ena

Với giải màu sắc khá rộng, đèn LED dễ dàng sử dụng cho mọi không gian và giúp tăng tính thẩm mỹ cho nội thất

Về khả năng tiết kiệm điện, đèn LED tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ (một bóng LED công suất 5W tương đương với một bóng dây tóc công suất 40W và tương đương một bóng Compact 15W). Không chỉ thế, đèn LED còn có tuổi thọ cao hơn hẳn các nguồn sáng khác trên thị trường hiện nay. Trong khi đèn sợi đốt có tuổi thọ chỉ từ 800 - 1.500 giờ, đèn huỳnh quang kéo dài tới 5.000 giờ, đèn LED có tuổi thọ đến 50.000 giờ.
Thế hệ đèn LED mới của nhiều nhà sản xuất sử dụng công nghệ cao như ENA còn mang lại ánh sáng dịu êm cho mắt, tốt cho sức khỏe. Đèn LED ENA có thể chiếu sáng ngay lập tức, không cần nhấp nháy trước khi sáng như đèn huỳnh quang hay tỏa nhiệt nhiều gây khô, nóng, nhức mắt như đèn dây tóc.
BULB

Đa dạng về mẫu mã cùng những tính năng nổi trội, ENA LED đang là thương hiệu được người tiêu dụng lựa chọn trở thành giải pháp chiếu sáng và trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình
Ngoài tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường, đèn LED còn có rất nhiều mẫu mã đẹp phù hợp với mọi nội thất công trình xây dựng.
ENA là thương hiệu đèn LED chất lượng cao – một trong những đơn vị đi đầu về thiết bị điện, chiếu sáng của Việt Nam với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng thiết bị điện công nghiệp và điện dân dụng. Các sản phẩm của ENA LED ngoài đảm bảo các tính năng của công nghệ LED như tiết kiệm điện đến 80%, tuổi thọ trên 20.000 giờ, bảo vệ mắt và đáp ứng tiêu chuẩn thân thiện môi trường RoHS. Đặc biệt, tất cả sản phẩm ENA LED còn được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Tác giả: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hình ảnh banner Hotline
Thống kê
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay12,014
  • Tháng hiện tại316,000
  • Tổng lượt truy cập12,149,696
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây