Phân biệt chip Led giữa Cree, Luxeon, Bridgelux và Epistar

Thứ tư - 19/09/2018 11:04
Trên thị trường có rất nhiều loại LED khác nhau, do đó sẽ có sự khác biệt về chất lượng ánh sáng cũng như giá cả. Thông tin dưới đây sẽ giúp người đọc hiểu rõ thêm phần nào về các loại chip LED.
Phân biệt chip Led giữa Cree, Luxeon, Bridgelux và Epistar

Chất lượng ánh sáng của LED được đánh giá qua thông số CRI. CRI viết tắt của Colour Index Rendering, là một thước đo chất lượng của ánh sáng. CRI của một ngọn đèn được tính trên thang điểm từ 0 đến 100, với 100 là chất lượng tốt nhất, có nghĩa là ngọn đèn cho ta ánh sáng như ánh sáng ban ngày.

Nichia
Nichia là hãng đầu tiên phát minh ra Blue Led dựa trên nền GaN, từ đó mở ra một kỷ nguyên mới cho việc chiếu sáng bằng đèn LED nhờ việc dễ dàng tạo ra ánh sáng trắng thông thường bằng cách phối trộn Blue Led với ánh sáng vàng của vật liệu Phospho.
Chất lượng Led của Nichia luôn dẫn đầu thế giới nhờ tính kỷ luật và yêu cầu khắt khe của người Nhật và sự đầu tư nghiêm túc vào hoạt động R&D.

Cree
Cree một thương hiệu đến từ Mỹ và được xếp vào loại chất lượng rất cao. LED của Cree có chỉ số CRI là 80-85. Nhiệt độ màu được thực hiện trong một phạm vi lớn hơn. Ví dụ: Ánh sáng ấm của LED trong phạm vi 2650 ~ 3200K thay vì tiêu chuẩn 2700-3000K.

chip cree ena vietnam


Luxeon
Đây là một dòng sản phẩm của Philips, Luxeon LED chip được xếp vào loại có chất lượng rất ổn định và có chỉ số CRI là 80-85.
 

Luxeon ledenavietnam


Bridgelux
Bridgelux một thương hiệu đến từ Mỹ và được xếp vào loại có chất lượng rất ổn định. CRI khác nhau giữa các loại ánh sáng và có giá trị CRI là 75-85.
 

BridgeluxLED ena vietnam

Epistar
Espistar là nhà sản xuất LED chip lớn nhất của Đài loan và LED được sản xuất đảm bảo về chất lượng. Led của Epistar được xếp vào loại có chất lượng tốt. Các đèn LED có độ sáng tiêu chuẩn và có giá trị CRI là 80.
 

Chip LED Epistar ena vietnam


Nói chung, nếu bạn đang tìm kiếm đèn LED chất lượng tốt và giá hợp lý thì EpiStar là lựa chọn đúng đắn của bạn.
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm:
 So sánh công nghệ đèn LED: COB và SMD
 CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA BÓNG ĐÈN LED

Đèn led ENA Vietnam chuyên sản xuất và phân phối các loại sản phẩm chip LED đa dạng, hội tụ đầy đủ các chip LED đang dẫn đầu trên thị trường và đảm bảo về chất lượng. 
ENA Vietnam là nhà sản xuất và phân phối đèn LED tại TP HCM. Các sản phẩm đèn LED của ENA Vietnam đã có mặt ở nhiều công trình chạy dọc theo khắp các tỉnh thành của đất nước. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng và mẫu mã đẹp phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam. Bên cạnh đó, ENA Vietnam không ngừng nổ lực để ngày càng phát triển. Đèn LED ENA Vietnam - tự hào thương hiệu Việt. 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hình ảnh banner Hotline
Thống kê
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay12,334
  • Tháng hiện tại310,706
  • Tổng lượt truy cập12,144,402
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây